പ്രൊമോഷണല്‍ കോളുകള്‍ക്ക് ഗുഡ്‌ബൈ

ഫോണ്‍ വിളിച്ച് ശല്യം ചെയ്താല്‍ സ്ഥാപനങ്ങള്‍ക്കെതിരെ പിഴ

പ്രൊമോഷണല്‍ കോളുകള്‍ക്ക് ഗുഡ്‌ബൈ

     ന്യൂഡല്ഹി: ഉപയോക്താക്കള്ക്ക് ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടാക്കുന്ന തരത്തില്വരുന്ന പ്രൊമോഷണല്കോളുകള്ക്കെതിരെ നടപടി സ്വീകരിക്കാന്കേന്ദ്രസര്ക്കാര്ഒരുങ്ങുന്നു. ഉപയോക്താക്കളുടെ സ്വകാര്യതയും ഉപഭോക്തൃ അവകാശങ്ങളും സംരക്ഷിക്കുന്നതിന് പുതിയ മാര്ഗനിര്ദേശം പുറത്തിറക്കാന്കേന്ദ്രം ആലോചിക്കുന്നതായാണ് റിപ്പോര്ട്ട്.

     നിലവില്വിവിധ ഉല്പ്പന്നങ്ങളുടെയും സേവനങ്ങളുടെയും പ്രൊമോഷനുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഉപയോക്താക്കള്ക്ക് നിരവധി കോളുകള്വരുന്നുണ്ട്. പലപ്പോഴും ഇത് ശല്യമാകുന്നതായി ഉപയോക്താക്കളുടെ ഭാഗത്ത് നിന്ന് പരാതികള്ഉയര്ന്നിട്ടുണ്ട്. പശ്ചാത്തലത്തിലാണ് കേന്ദ്രസര്ക്കാരിന്റെ നീക്കം. രജിസ്റ്റര്ചെയ്യാത്ത ഫോണ്നമ്പറുകളില്നിന്നുള്ള ഇത്തരത്തിലുള്ള അനാവശ്യ കോളുകള്വിളിക്കുന്ന സ്ഥാപനങ്ങള്ക്കെതിരെ പിഴ ചുമത്താനാണ് ആലോചന. കൂടാതെ വ്യാപാരരംഗത്ത് തെറ്റായ മാര്ഗങ്ങള്സ്വീകരിക്കുന്ന കമ്പനികളെ ലേബല്ചെയ്യാനും വ്യവസ്ഥ ചെയ്യും. ഉപഭോക്താക്കളുടെ അവകാശങ്ങളെയും സ്വകാര്യതയെയും ലംഘിക്കുന്ന സ്ഥാപനങ്ങള്ക്കെതിരെ പിഴ ചുമത്താനുള്ള നീക്കം രാജ്യത്ത് ആദ്യമാണ്.

     രജിസ്റ്റര്ചെയ്യാത്ത നമ്പറുകളിലൂടെ ആളുകളെ ബന്ധപ്പെടുന്ന ബാങ്കുകള്‍, ഇന്ഷുറന്സ് സ്ഥാപനങ്ങള്‍, റിയല്എസ്റ്റേറ്റ് ഡെവലപ്പര്മാര്‍, ബ്രോക്കര്മാര്‍, മറ്റ് സ്ഥാപനങ്ങള്എന്നിവയെ ഒന്നടങ്കം ഉള്പ്പെടുത്തി കൊണ്ടാണ് മാര്ഗനിര്ദേശം വരുന്നത്. ഇത്തരം നമ്പറുകളും കോളിന്റെ ഉദ്ദേശ്യവും തിരിച്ചറിയാന്ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രാപ്തരാക്കുന്നതിനായി മൂന്ന് വ്യത്യസ്ത നമ്പറുകള്ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്നുണ്ട്. മാര്ക്കറ്റിംഗിന് '140', സേവന കോളുകള്ക്ക് '160', പൗരന്മാരെ അറിയിക്കാന്സര്ക്കാര്ഏജന്സികള്നടത്തുന്ന ആശയവിനിമയത്തിന് '111'എന്നിങ്ങനെയാണ് നമ്പറുകള്‍.

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow